วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2553

:: Flash Song น่ารักๆ สำหรับเด็กๆ ฟังหรือฝึกร้องคาราโอเกะ



Flash song น่ารักๆ สำหรับเด็กๆ ฟังหรือฝึกร้องคาราโอเกะ
ถูกใจมากๆ สำหรับพ่อที่มีลูกสาววัย 1 ขวบอย่างผมครับ

ลูกสาวผมนี่ลิงเรียกพี่ ยังนั่งดูและฟังติดแหง่กอยู่หน้าคอมตั้งนาน
สิ่งที่ผมชอบก็คือเพลงประกอบพร้อมรูปภาพเคลื่อนไหว
มีทั้งเพลงร้อง A B C ,เพลง Happy Birthday ,เพลง ผลไม้ต่างๆ








ที่ผมชอบมากคือ ClapYourHands ครับ ฮามาก
ซึ่งตัวการ์ตูนจะให้เด็กๆ ทำมือตาม จากค่อยๆ ช้า
แล้วทำเร็วขึ้นแบบรัวๆ ลูกสาวหัวเราะคิ๊กเลยครับ





ไฟล์ทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษนะครับ
มีทั้งหมด 50 กว่าไฟล์ ลองโหลดไปให้เจ้าตัวน้อยกันดูครับ


Download Link นี้เลยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น